Hạt 1 QL.10
Đào và sửa rãnh tại Km33+850 - Km34+050 P đạt được 200m;
Hạt 2 QL.10
San gạt lề đảm bảo thoát nước tại Km39+970, đắp lề Km53+300; Đào rãnh tại Km58+700 P đạt 40m
Hạt 3 QL.10 hôm nay không triển khai
Ngày 05/10/2013
Hạt 1:
Trong buổi sáng, Hạt 1 đang thực hiện thì máy bị hỏng, do đó đến chiều cùng ngày mới thực hiện tiếp; Đào được 100m từ Km31+400 - Km31+500 P;
Hạt 2:
Trong ngày hôm nay, Hạt đã thực hiện đào tiếp, hót đất tại vị trí Km80+920 - Km80+980, đây là vị trí ngày 04/10/2013 đang thực hiện đào bằng thủ công;
Thực hiện đào rãnh tại vị trí 93+270 - Km93+330 đạt 60m rãnh;
Vậy trong 2 ngày 04 - 05/10/2013 Hạt đã thực hiện được 120m rãnh;
Như vậy tiến độ đối với Hạt 2 đang rất chậm. Đề nghị Công ty 234 có chỉ đạo cụ thể để đẩy nhanh tiến độ đào rãnh tại Hạt 2;
Lưu ý: Qua triển khai đào rãnh của Hạt 2 tại Km93+270 - Km93+330, Rãnh đào chưa đảm bảo kích thước hình học, đất trên lề rãnh chưa được dọn đi. Yêu cầu Công ty chỉ đạo cụ thể đối với Hạt 2 tránh tình trạng làm đi làm lại. Đối với đoạn rãnh đã làm, Yêu cầu sửa lại đúng kích thước hình học đã quy định (Bề rộng, chiều sâu,...)
Một số hình ảnh
Km80+920 - Km80+980 P
Km93+270 - Km93+330
Hạt 3:
- Tổng khối lượng đào được trong ngày:
+ Km106+300 (trước cửa trung tâm giáo hội phật giáo): gạt lề được 93m và đào rãnh được 35m. Đoạn này mất nhiều thời gian vì trong lúc đào phát hiện 2 ống dẫn nước đi chéo qua đoạn đào (làm đất một ống và một ống thì may mắn chỉ bị xước vỏ)
+ Km110+700: tạm thời đào được 30m rãnh đoạn còn lại qua 3 cửa hàng sửa xe và bán vật liêu (dự kiến ngày mai qua làm việc).
04/10/2013:Hạt 1 QL.10 (Hạt cầu Kiền):
Thực hiện đào rãnh tại các vị trí sau
+ Từ Km12+500 - Km12+580 (T): 80m
+ Từ Km17+120 - Km17+240 P: 120m
+ Từ Km17+500 - Km17+520 P: 20m
Tổng cộng: 220m;
Một số hình ảnh đào rãnh của Hạt 1
Hạt 2 QL.10:
Do Hạt 2 chưa thuê được máy, do đó Hạt 2 đã dùng nhân công đào các vị trí không tiến hành đào rãnh được như Km79+950 - Km80+000 P bằng thủ công (Sát tôn sóng với tường nhà dân) đạt 50m;
Triển khai vét rãnh tại đầu cầu Nghìn từ Km57+950 - Km58+000 đạt 100m;
Một số hình ảnh đào rãnh của Hạt 2
Hạt 3 QL.10:
+ Từ Km102+950 - Km103+155 P: 50m
+ Km103+550 - Km103+590 tiến hành vét rãnh tam giác, san gạt lề để thoát nước mặt đường đạt 40m
+ Từ Km103+870 - Km103+920 đạt 80m.
Tổng cộng đạt được 170m;
Một số hình ảnh đào rãnh của Hạt 3
Km102+950 - Km103+155
Km103+550 - Km103+580 P
Km103+850 - Km103+920
Tính đến ngày 03/10/2013
Hạt 1 QL.10 (Hạt cầu Kiền):
Đang làm công tác chuẩn bị, thuê máy dự kiến ngày mai 04/10/2013 sẽ tiến hành đào rãnh lúc 7h00 sáng;
Hạt 2 QL.10:
Do việc thuê máy xúc, máy ủi để thực hiện đào rãnh gặp khó khăn, do vậy trong ngày mai 04/10/2013 Hạt 2 sẽ tiến hành dùng nhân công san gạt, khơi rãnh tại các vị trí đơn giản, và dự kiến đến ngày 05/10/2013 sẽ tiến hành đào rãnh;
Hạt 3 QL.10:
Đang làm công tác chuẩn bị, thuê máy dự kiến ngày mai 04/10/2013 sẽ tiến hành đào rãnh lúc 7h00 sáng;
Hạt 4 QL.10:
Riêng tại địa phận Hạt 4 vấn đề đọng nước gắn liền với hành lang ATĐB, do đó công ty cần phối hợp các lực lượng chức năng, lên phương án chi tiết để tiến hành triển khai tại Hạt 4
Từ ngày 01/10 - 03/10/2013 Công ty 234 tiến hành rà soát, lên kế hoạch thực hiện đối với từng vị trí thoát nước, làm hợp đồng thuê máy móc thiết bị để triển khai thực hiện
http://www.maydaoranh.vn/2017/08/may-dao-ranh-hx420s.html
Trả lờiXóa