- Lề cao chưa đảm bảo độ dốc tại các vị trí:
+ Km69+400(P); Km65+100-Km65+150(P); Km64+200-Km64+300(P); Km64+200-Km64+550(T); Km59+200-Km59+500(P); Km59+00-Km59+200(T); Km57+00-Km57+050(T); Km53+700-Km54+100(P); Km47+550-Km47+650(T); Km35+950-Km36+100(T); Km33+600-Km33+750(T) Lề cao, nhiều rác;
- Mặt đường, lề đường bẩn, nhiều rác, bùn, đất, đá.
+ Km65+200(T). Rác, cỏ lề.
+ Km65+100-Km200(T) mặt đường, lề đường bẩn.
+ Km62+800(P) Lề đường cần được bù phụ, mặt đường bẩn.
+ Km57+500-Km58+200(T) mặt đường bẩn, nhiều đất đá.
+ Km50+800-Km50+900(T) mặt đường bẩn, nhiều cỏ rác.
+ Km43+200-Km43+400 mặt đường bẩn.
+ Km41+00-Km41+150 Mặt đường nhiều đất cát.
+ Km40+500-Km40+600(P) có nhiều đống đất trên lề đường.
+ Km36+900-Km37+500 mặt đường bẩn, nhiều đất cát.
+ Km62+800(P) Lề đường cần được bù phụ, mặt đường bẩn.
+ Km57+500-Km58+200(T) mặt đường bẩn, nhiều đất đá.
+ Km50+800-Km50+900(T) mặt đường bẩn, nhiều cỏ rác.
+ Km43+200-Km43+400 mặt đường bẩn.
+ Km41+00-Km41+150 Mặt đường nhiều đất cát.
+ Km40+500-Km40+600(P) có nhiều đống đất trên lề đường.
+ Km36+900-Km37+500 mặt đường bẩn, nhiều đất cát.
+ Km35+200-Km35+250 hai bên lề nhiều rác.
+ Km30+200-Km30+450(T) mặt đường bẩn, nhiều bùn đất.
+ Km30+200-Km30+450(T) mặt đường bẩn, nhiều bùn đất.
+ Km29+300-Km29+350(P) Nhiều đất trên lề đường.
+ Km15+400 T lề đường cao, trồng rau bên lề;
- Các cầu trên tuyến cần được vệ sinh mặt cầu, khe co giãn. Ví dụ như:
+ Km15+400 T lề đường cao, trồng rau bên lề;
- Các cầu trên tuyến cần được vệ sinh mặt cầu, khe co giãn. Ví dụ như:
+ Cầu Vật:
- Xây tường vi phạm hành lang an toàn cầu.
- Tứ nón phía bẩn, nhiều rác.
- Trụ cầu bẩn.
+ Cầu Đồng Bằng:
- Mặt cầu bẩn.
- KCG cần xử lý để đảm bảo độ êm thuận.
+ Cầu nghìn:
- Mặt cầu bẩn, nhiều đất, cát.
- KCG bẩn.
+ Cầu Quí Cao.
- Lỗ thoát nước nhiều đất.
- KCG bẩn.
+ Cầu Bản mặt cầu nhiều đất cát.
+ Cầu Tiên Cựu
- Mặt cầu nhiều đất cát.
- Vuốt đường đầu cầu phía mố M2.
+ Cầu An Ninh mặt cầu bẩn.
+ Cầu Vàng mặt cầu bẩn, KCG bị bật.
+ Cầu Trạm Bạc mặt cầu bẩn.
+ Cầu Quán Toan mặt cầu bẩn.
- Tại các lý trình sau đây cây bụi bên lề, mái taluy tốt cần được phát quang.
+ Km48+890-Km48+950(T)
+ Km47+300-Km47+400(T)
+ Km46+00-Km46+150(P)
+ Km35+00-Km35+100(P)
+ Km35+00-Km35+100(P)
+ Km31+700-Km32+200(T)
+ Km32+00-Km32+200(P)
+ Km43+00-Km43+100
+ Km56+900(P)
+ Km53+700-Km54+100(P).
+ Km62+800 Lề đường cỏ cây rậm.
- Rãnh dọc, rãnh tam giác và cửa thu nhiều bùn đất cần được vệ sinh:
+ Km43+00-Km43+100
+ Km56+900(P)
+ Km53+700-Km54+100(P).
+ Km62+800 Lề đường cỏ cây rậm.
- Rãnh dọc, rãnh tam giác và cửa thu nhiều bùn đất cần được vệ sinh:
+ Km 63+00-Km63+63+500 rãnh tam giác và cửa thu nhiều bùn đất.
+ Km62+400-Km62+450(P) Rất nhiều bùn đất trên nắp rãnh dọc.
+ Km61+590(T) Nắp rãnh dọc bị mất, lòng rãnh nhiều đất cát.
+ Thị trấn An Bài rãnh tam giác nhiều bùn đất.
+ Km57+900-Km58+200 mất nắp rãnh dọc, lòng rãnh nhiều bùn đất.
+ Km57+00-Km57+050(T) Rãnh dọc bẩn.
+ TT Vĩnh Bảo rãnh tam giác nhiều bùn đất.
+ Km23+400-Km23+600 rãnh tam nhiều bùn đất.
- Xử lý đọng nước tại các vị trí sau:
+ Km54+830(T) lề đường đọng nước.
+ Km44+770-Km44+830(P) Đọng nước.
+ Km42+430(P) Đọng nước.
- Xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ tại các vị trí:
+ Km63+00-Km63+160 Hàng quán bày bán tràn ra mặt đường gây mất ATGT
+ Km63+550 (T) cây xăng san lấp mặt bằng, đã đào bỏ các cọc tiêu trên lề: yêu cầu Công ty trồng hoàn trả lại số cọc tiêu đã mất tại vị trí này;
+ Km57+00-Km57+050(T) Rãnh dọc bẩn.
+ TT Vĩnh Bảo rãnh tam giác nhiều bùn đất.
+ Km23+400-Km23+600 rãnh tam nhiều bùn đất.
- Xử lý đọng nước tại các vị trí sau:
+ Km54+830(T) lề đường đọng nước.
+ Km44+770-Km44+830(P) Đọng nước.
+ Km42+430(P) Đọng nước.
- Xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ tại các vị trí:
+ Km63+00-Km63+160 Hàng quán bày bán tràn ra mặt đường gây mất ATGT
+ Km63+550 (T) cây xăng san lấp mặt bằng, đã đào bỏ các cọc tiêu trên lề: yêu cầu Công ty trồng hoàn trả lại số cọc tiêu đã mất tại vị trí này;
+ Km57+495(T) san lấp mặt bằng vi phạm hành lang ATGT đường bộ.
+ Km55+070(T) dân láng BTXM vi phạm hành lang an toàn đường bộ.
+ Km30+200 (T) san lấp mặt bằng;
- Biển báo, cột tiêu, cột H, cột Km.
+ Km30+200 (T) san lấp mặt bằng;
- Biển báo, cột tiêu, cột H, cột Km.
+ Km53+200(T) cọc H nghiêng.
+ Km51+00(P) biển báo cong vênh.
+ Km42+200(T) Biển báo bị nghiêng, che khuất.
+ Cột Km42 nghiêng.
+ Km40+000 bị dân trồng rau, chằng dây che khuất.
2. Thời gian hoàn thành: trước ngày 07/3/2014
3. Các vấn đề khác: Đề nghị công ty chỉ đạo các tuần đường, tuần cầu, trực gác cầu sát sao trong nhiệm vụ của mình, ghi chép đầy đủ các tồn tại trên tuyến. Hạt trưởng, Hạt phó quan tâm sát sao hơn nữa đội ngũ công nhân, tuần đường, kỹ thuật và sổ nhật ký tuần đường, tuần cầu để công việc đạt kết quả tốt
2. Thời gian hoàn thành: trước ngày 07/3/2014
3. Các vấn đề khác: Đề nghị công ty chỉ đạo các tuần đường, tuần cầu, trực gác cầu sát sao trong nhiệm vụ của mình, ghi chép đầy đủ các tồn tại trên tuyến. Hạt trưởng, Hạt phó quan tâm sát sao hơn nữa đội ngũ công nhân, tuần đường, kỹ thuật và sổ nhật ký tuần đường, tuần cầu để công việc đạt kết quả tốt
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét